Tập đoàn Trường Tiền: đồng hành cùng “Triệu trái tim, một tấm lòng - Vì trẻ em Việt Nam 2019”
Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện xã hội ý nghĩa, cùng mong muốn chắp cánh ước mơ cho trẻ em nghèo vượt khó trên mọi vùng miền của Tổ quốc, Tập đoàn Trường Tiền đã tham gia đồng hành cùng Chương trình “Triệu trái tim, một tấm lòng - Vì trẻ em Việt Nam 2019” . Đặc biệt, tại Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Triệu trái tim, một tấm lòng - Vì trẻ em Việt Nam 2019” diễn ra vào chiều ngày 19/6, Trường Tiền được vinh danh đã có những đóng góp tích cực cho thành công của chương trình.
Chương trình có sự hiện diện của Bà Nguyễn Thị Doan - Nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, Nguyên Phó Chủ tịch nước CHXH CN Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam; Ông Doãn Mậu Diệp - Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và xã hội; Ông Bùi Sỹ Lợi - Phó Chủ nhiệm Uỷ ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội,... đại diện lãnh đạo các Bộ ban ngành, các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà tài trợ và các em học sinh nghèo học giỏi.



Nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, Nguyên Phó Chủ tịch nước CHXH CN Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam - Bà Nguyễn Thị Doan tham dự tại Chương trình 
 
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Tiền (tiền thân là Công ty Cổ phần May Phú Thành) thành lập ngày 15/01/2008, gồm các ngành nghề sản xuất kinh doanh chính là: may trang phục, sản xuất sợi, vải dệt thoi, hoàn thiện sản phẩm dệt, sản xuất hàng dệt kim, may mặc xuất khẩu.
Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, bằng những nỗ lực, sự cố gắng của tập thể Cán bộ công nhân viên,Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Tiền đã có sự chuyển biến rõ rệt, từ một công ty quy mô nhỏ khi thành lập, đến nay công ty đã trở thành một trong những công ty lớn trong ngành Dệt May của Việt Nam. Sản phẩm của Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Tiền có mặt ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước, cũng như đáp ứng được nhu cầu về chất lượng xuất khẩu ngày càng cao để mở rộng thị trường quốc tế.
Bên cạnh đó, với định hướng trở thành một Tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực có uy tín và thương hiệu tại Việt Nam, từng bước vươn tầm quốc tế, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Tiền cũng đang đẩy mạnh đầu tư các dự án Bất động sản. Tiêu biểu là dự án Khu nghỉ dưỡng Spa Cây Bồ Đề, tại Đảo Kẻ Xiết, hồ Đồng Mô, xã Sơn Đông, T.x Sơn Tây, Hà Nội.
“Triệu trái tim, một tấm lòng - Vì trẻ em Việt Nam 2019” là chương trình hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em Việt Nam do Báo Lao động và Xã hội, Cơ quan ngôn luận của Bộ Lao động Thương binh và xã hội phối hợp với Công ty TNHH Sự kiện Hà thành Việt Nam tổ chức.



Chương trình “Triệu trái tim, một tấm lòng - Vì trẻ em Việt Nam 2019”

Chương trình là nơi hội tụ của những tấm lòng nhân ái, đầy ắp tình thương và những nghĩa cử cao đẹp nhất đối với những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em ở vùng sâu, vùng xa, con em đồng bào dân tộc thiểu số vượt khó học giỏi, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam và sự quan tâm, chăm lo của toàn xã hội đối với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ trẻ em.
Với mong muốn kêu gọi toàn xã hội chung tay góp sức, động viên trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Trong khuôn khổ của chương trình BTC và nhà tài trợ đã trao quà, học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, TP.HCM và một số tỉnh ở miền Bắc.
Tại chương trình BTC đã trao quà và học bổng cho 40 em có hoàn cảnh khó khăn học giỏi của Hà Nội và Hải Phòng, mỗi suất quà trao tặng có trị giá 2.400.000 đồng gồm học bổng và quà. Những món quà mà các em nhận được là nguồn động viên lớn để các em cùng các bạn đồng cảnh ngộ có thêm ý chí vươn lên vượt qua hoàn cảnh, học tập, rèn luyện thật tốt để trở thành những công dân có ích cho xã hội.



BTC trao quà và học bổng cho 40 em có hoàn cảnh khó khăn học giỏi của Hà Nội và Hải Phòng

Trong khuôn khổ chương trình, Tập đoàn Trường Tiền đã được trao tặng Bảng vàng vinh danh Nhà tài trợ có nhiều đóng góp tích cực cho sự thành công của chương trình, với những giá trị nhân văn sâu sắc đồng thời lan tỏa được những thông điệp và giá trị tốt đẹp, thể hiện trách nhiệm của Doanh nghiệp với các hoạt động an sinh xã hội.





Tập đoàn Trường Tiền được trao tặng Bảng vàng vinh danh Nhà tài trợ có nhiều đóng góp tích cực cho sự thành công của chương trình
 
Đây là vinh dự cũng là lời khẳng định, bên cạnh việc ý thức vị trí, trách nhiệm của Tập đoàn
trong chiến lược phát triển kinh tế của đất nước, lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Trường Tiền luôn nâng cao ý thức phát động, thực hiện các hoạt động thiện nguyện xã hội ý nghĩa.
Bài viết khác