Tập đoàn Trường Tiền: xuất sắc được vinh danh tại Top 10 “Thương hiệu được tin dùng nhất ASIA 2019”
Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế ASIA 2019 với chủ đề “Hợp tác thương mại Việt Nam - Singapore” và Lễ trao giải Châu Á - ASIA Award 2019 vừa diễn ra tại Singapore, vượt qua danh sách rất nhiều Doanh nghiệp trong nước và khu vực, Tập đoàn Trường Tiền đã vinh dự giành “cú đúp” giải thưởng: “Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất ASIA”, “Top 10 Thương hiệu mạnh bền vững ASIA 2019”.  Với giải thưởng này tại ASIA Awards 2019, vị thế vững chắc của Tập đoàn Trường Tiền ngày càng lớn mạnh và được khẳng định trên thị trường quốc tế.
Asia Awards 2019 là giải thưởng có uy tín, được sự bảo trợ, chứng nhận và do  Ban Tuyên giáo Trung ương Việt Nam, Hiệp hội đối ngoại Châu Âu tại Singapore, Hiệp hội doanh nhân Châu Á, Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore, Bộ Thương mại Campuchia, Bộ thông tin văn hóa và du lịch Lào, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore, Liên hiệp khoa học Doanh nhân Việt Nam, Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo Việt Nam cùng một số đơn vị, hiệp hội uy tín khác đồng tổ chức xét chọn và trao giải thưởng. Đây là chương trình được tổ chức thường niên tại các nước châu Á bắt đầu từ năm 2018.
Chương trình “Diễn đàn kinh tế quốc tế Asia” với chủ đề “Hợp tác thương mại Việt Nam – Singapore” và “Lễ trao giải 100 doanh nghiệp tiêu biểu Asia”, “Thương hiệu được tin dùng nhất Asia’, “Doanh nhân văn hóa Asia”, là hoạt động thường niên mang ý nghĩa văn hóa, kinh tế thiết thực, có giá trị động viên tinh thần các nhà quản lý, doanh nhân, doanh nghiệp vượt lên, vừa làm giàu cho mình vừa giúp cộng đồng phát triển.
Đây cũng là cơ hội lớn giúp các doanh nhân, doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu, nâng cao vị thế doanh nghiệp trên thị trường châu Á. Đồng thời là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ, liên kết, liên doanh, hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp uy tín tại Singapore và các nước trong khu vực. Chương trình cũng cổ vũ và trao danh hiệu cho các tập đoàn, đơn vị, cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc.
Tại sự kiện, Tập đoàn Trường Tiền được vinh danh “Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất ASIA 2019” và “Top 10 Thương hiệu mạnh bền vững ASIA 2019”.





Để đạt được hai giải thưởng uy tín trên, doanh nghiệp phải đáp ứng các tiêu chuẩn là thương hiệu được người tiêu dùng trong nước và quốc tế tín nhiệm, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt luật pháp của nước sở tại và có những đóng góp tích cực góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Tiền (tiền thân là Công ty Cổ phần May Phú Thành) thành lập ngày 15/01/2008, gồm các ngành nghề sản xuất kinh doanh chính là: may trang phục, sản xuất sợi, vải dệt thoi, hoàn thiện sản phẩm dệt, sản xuất hàng dệt kim, may mặc xuất khẩu.
Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, bằng những nỗ lực, sự cố gắng của tập thể Cán bộ công nhân viên, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Tiền đã có sự chuyển biến rõ rệt, từ một công ty quy mô nhỏ khi thành lập, đến nay công ty đã trở thành một trong những công ty lớn trong ngành Dệt May của Việt Nam. Sản phẩm của Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Tiền có mặt ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước, cũng như đáp ứng được nhu cầu về chất lượng xuất khẩu ngày càng cao để mở rộng thị trường quốc tế.

Bên cạnh đó, với định hướng trở thành một Tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực có uy tín và thương hiệu tại Việt Nam, từng bước vươn tầm quốc tế, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Tiền cũng đang đẩy mạnh đầu tư các dự án Bất động sản. Tiêu biểu là dự án Khu nghỉ dưỡng Spa Cây Bồ Đề, tại Đảo Kẻ Xiết, hồ Đồng Mô, xã Sơn Đông, T.x Sơn Tây, Hà Nội.

Luôn nỗ lực đóng góp không ngừng để phát triển nền kinh tế, Tập đoàn Trường Tiền đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về năng lực, chất lượng, hiệu quả đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước và trên thị trường Châu Á, xứng đáng được vinh danh và nhận giải thưởng uy tín mà nhiều thương hiệu, doanh nghiệp mong muốn đạt được.
Song hành với hoạt động tập trung nâng cao kinh tế, Tập đoàn Trường Tiền còn là một trong những đơn vị tiên phong trong công tác thiện nguyện, hướng tới những giá trị tốt đẹp của cộng đồng. Với truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, hàng năm Tập đoàn Trường Tiền trích 3% tổng doanh thu đồng hành và chung tay ủng hộ các hoạt động từ thiện để thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, góp phần ổn định xã hội.




Với những gì đạt được sau 10 năm qua cùng tầm nhìn, sứ mệnh đã và đang không ngừng phát triển vươn tầm quốc tế, Tập đoàn Trường Tiền chắc chắn sẽ mang đến cho đối tác và khách hàng các sản phẩm - dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất trên thị trường, giá cả hợp lý và thân thiện với môi trường, góp phần mang lại những giá trị cốt lõi nhất cho khách hàng.
“Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất ASIA” là giải thưởng danh giá dành cho những thương hiệu, doanh nghiệp lớn, uy tín trên thị trường Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung. Đây là một vinh dự, tự hào cũng là cơ hội lớn để Tập đoàn Trường Tiền giới thiệu thương hiệu, sản phẩm của mình ra thế giới, từng bước khẳng định đúng đắn trong chiến lược phát triển của Tập đoàn trong tương lai.


Bài viết khác