Trường Tiền Holdings - đồng hành cùng Giải golfl tranh cúp Doanh nghiệp và Hội nhập 2019
Ngày 19/7/2019, Giải golf tranh Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập phía Bắc đã chính thức khai mạc tại sân golf Mountainview (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). Đặc biệt, tại giải đấu năm nay, Trường Tiền Holdings được Ban tổ chức ghi nhận là nhà tài trợ vàng của giải này.
Đây là giải Golf thường niên dành cho các doanh nhân thuộc cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân nhỏ và vừa Việt Nam.
Giải Golf tranh Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập phía Bắc đã trở nên quen thuộc với cộng đồng golfer và giới doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam. Nối tiếp thành công của năm đầu tiên, ở mùa thứ hai giải golf do Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập - cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức hứa hẹn một sân chơi hấp dẫn dành riêng cho những nhà lãnh đạo trong giới kinh doanh, góp phần phát triển phong trào golf ở Việt Nam nói chung.





Đặc biệt, tại giải đấu năm nay, Trường Tiền Holdings được ghi nhận là Nhà tài trợ vàng của giải đấu, đã nhiệt tình ủng hộ Ban tổ chức cả về vật chất, tinh thần để giải đấu thành công trọn vẹn. Theo đó, Tập đoàn Trường Tiền tài trợ cho Giải Golf tranh cúp Doanh nghiệp & Hội nhập
2019, tổng số tiền là 200 triệu đồng.
Bên cạnh đó, Trường Tiền Holdings cũng là nhà tài trợ cho giải Hole - in - one, 01 chiếc xe ô tô Fortuner trị giá 1 tỷ 158 triệu đồng.



Đồng thời, Ban lãnh đạo của Trường Tiền Holdings cũng tham gia với tư cách người chơi để cảm nhận nhiều hơn về ý nghĩa của giải và quyết định đồng hành với tư cách nhà tài trợ.









Tham gia với vai trò là nhà tài trợ vàng, cũng nhà tài trợ của giải Hole - in - one, Doanh nhân Lê Khánh Trình - Chủ tịch HĐQT Trường Tiền Holdings, chia sẻ “ Trường Tiền Holdings luôn ủng hộ, đồng hành cùng giải đấu. Giải Golf tranh cúp Doanh nghiệp & Hội nhập là sân chơi để các golfer trải nghiệm cuộc tranh tài hấp dẫn, tạo nên những thời khắc đáng nhớ trên sân golf chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đồng thời, đây là cơ hội giúp tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó, giao lưu với các golfer từ nhiều CLB khác nhau để tiến tới cùng hợp tác và góp phần xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp Việt ngày càng vững mạnh hơn”. 










Bài viết khác