PR THƯƠNG HIỆU TẬP ĐOÀN - TRÁCH NHIỆM CỦA TOÀN MẶT TRẬN

Việc cung cấp sản phẩm này tới xã hội là trách nhiệm không phải của chỉ bởi đơn vị chuyên trách, mà chính là từ mỗi thành viên của Tập đoàn... mà gần đây, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn là người tiên phong.
Năm 2018 là năm bản lề, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Tập đoàn Trường Tiền sau 10 năm hoạt động. Kế hoạch triển khai 2019 -2023 đặt ra nhiều thách thức đối với Tập đoàn. Để đạt được những thành tựu to lớn như ngày hôm nay, đồng nghĩa với rất nhiều hoạt động kinh doanh diễn ra trong suốt quá trình. Với kế hoạch phát triển vươn ra tầm Thế giới, không thể không nhắc tới vấn đề “ Thương hiệu”
Hiện tại, đi song hành và ghi nhận các hoạt động được diễn ra, Công ty CP Trường Tiền Media (đơn vị thành viên của Tập đoàn) là đơn vị luôn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ quảng bá hình ảnh các hoạt động của Tập đoàn, từ phát triển kinh tế, hoạt động xã hội, thiện nguyện, cũng như các hoạt động nội bộ và các hoạt động khác.
Ông Lê Xuân Hùng thuộc Ban lãnh đạo Tập đoàn Trường Tiền cho biết, đã từng đọc một trong những truyện ngụ ngôn của Aesop kể là về Gió và Mặt trời và tôi có thể truyền đạt lại cho các bạn như sau:
“Chuyện kể rằng, một hôm gió và mặt trời tranh cãi nhau xem ai là người mạnh hơn. Bỗng thấy một khách bộ hành trên đường, cả hai bèn thách nhau xem ai cởi được chiếc áo khoác của khách bộ hành thì người đó sẽ là người thắng cuộc. Gió bắt đầu trước. Gió cho rằng với sức mạnh của mình, chỉ cần thổi thật mạnh là chiếc áo sẽ bay ra, gió ra sức thổi, càng lúc càng mạnh. Nhưng không, gió càng mạnh bao nhiêu, người đi đường càng ra sức giữ chiếc áo bấy nhiêu. Gió càng thổi, áo càng dính chặt vào người. Gió hụt hơi thua cuộc. Đến phiên mặt trời. Nhờ sức mạnh từ ánh sáng của mình, và khối óc thông minh, mặt trời chỉ cần toả ánh nắng chói chang của mình xuống. Chẳng bao lâu, vị khách cảm thấy nóng nực và tự cởi áo khoác ra. Mặt trời đã thắng cuộc”.
Ở đây, PR là mặt trời: Bạn không thể buộc phương tiện truyền thông đại chúng truyền đạt thông điệp của bạn. Quyền đó hoàn toàn nằm trong tay của họ. Tất cả những gì bạn có thể làm là mỉm cười và cố gắng cung cấp cho họ những nguyên liệu hữu dụng nhất.
“Hiện nay, với các ứng dụng của cuộc Cách Mạng Công Nghiệp 4.0, việc kết nối thông tin là hết sức dễ dàng và thuận tiện. Rất nhiều người hiện đang sử dụng các thiết bị như Smart phone, Ipad hoặc Laptop khi có internet đều đang PR cho mình qua Facebook, Zalo... hàng giờ, hàng ngày như một thói quen... Hiện tại, Tập đoàn Trường Tiền cũng đang áp dụng các phương tiện này trong việc quản trị, kết nối giữa các thành viên Ban lãnh đạo, các phòng ban hoặc với các nhà đầu tư”, ông Hùng chia sẻ.
Ngoài ra, ông Hùng cũng cho rằng, với các sản phẩm từ Công ty CP Trường Tiền Media, thì việc cung cấp sản phẩm này tới xã hội là trách nhiệm không phải của chỉ bởi đơn vị chuyên trách, mà chính là từ mỗi thành viên của Tập đoàn, tức là toàn thể các cá nhân Lãnh đạo, cán bộ nhân viên của Tập đoàn... mà gần đây, Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Tập đoàn là người tiên phong. Điều này góp phần đẩy mạnh thương hiệu của Tập đoàn một cách hữu hiệu và hết sức nhanh chóng tới cộng đồng xã hội.
          Với một chút tâm tư riêng về một chủ đề nhỏ, ông Hùng rất mong từ nay trở đi, mỗi một thành viên của Tập đoàn Trường Tiền cũng chính là một chuyên gia PR cho thương hiệu Tập đoàn Trường Tiền. Đơn giản thôi, chỉ vài phút sau khi PR cho bản thân mình.



Ông Lê Xuân Hùng thuộc Ban lãnh đạo Tập đoàn Trường Tiền 
Bài viết khác