Tập đoàn Trường Tiền: đồng hành và vinh dự nhận giải “Tâm tài đất Việt” 2019

Sáng  7/4/2019, tạp chí Tinh hoa Đất Việt đã tổ chức chương trình “Tôn vinh tinh hoa, giữ gìn bản sắc và vinh danh Tâm tài đất Việt, vì sự phát triển cộng đồng” năm 2019. Tập đoàn Trường Tiền vinh dự tự hào là đơn vị đồng hành cùng chương trình năm nay với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Đây là chương trình được thực hiện với mục tiêu hướng về cội nguồn, phát huy các giá trị truyền thống, bản sắc tinh hoa đất Việt để bồi đắp niềm tự hào dân tộc, thắp nén tâm hương, tri ân công đức Tổ tiên, khơi dậy hào khí Việt Nam, chào mừng ngày Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 âm lịch sắp tới.

Chương trình cũng nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của tổ chức, cá nhân về những cống hiến phát triển bền vững vì cộng đồng như thực hiện đúng các quy định của pháp luật, trách nhiệm đối với người lao động, môi trường và các đối tượng bảo trợ xã hội.

Chương trình “Tôn vinh tinh hoa, giữ gìn bản sắc và vinh danh Tâm tài đất Việt, vì sự phát triển cộng đồng” năm 2019

Bên cạnh đó, chương trình sẽ giúp quảng bá và tuyên truyền các điển hình tiên tiến cống hiến phát triển vì cộng đồng, có những hành động sáng tạo, có lợi ích thiết thực đối với cộng đồng.

Là một doanh nghiệp lớn phát triển đa ngành nghề, song song với hoạt động tập trung nâng cao kinh tế, Tập đoàn Trường Tiền còn là một trong những đơn vị tiên phong trong công tác thiện nguyện xã hội, hướng tới các giá trị tốt đẹp của cộng đồng.

Tiếp tục đẩy mạnh những hoạt động xã hội ý nghĩa, năm nay Tập đoàn Trường Tiền đã đồng hành cùng Tạp chí tinh hoa đất Việt trong chương trình “Tâm tài đất Việt”. Tại chương trình, Ông Lê Khánh Trình – Chủ tịch Tập đoàn Trường Tiền đã trao hai căn nhà tình thương và nhiều món quà ý nghĩa cho bà con dân tộc thiểu số tại tỉnh Bình Phước. Ban lãnh đạo, nhân viên Tập đoàn cũng đã thực hiện nghi lễ dâng hương tiến về bàn thờ Quốc tổ Hùng Vương.

Chủ tịch Tập đoàn Trường Tiền – Ông Lê Khánh Trình trao tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn

Tập đoàn Trường Tiền thực hiện nghi lễ dâng hương Vua Hùng

Trong khuôn khổ của chương trình, Ban tổ chức đã trao giải cá nhân xuất sắc, tôn vinh Tâm tài đất Việt cho Chủ tịch Tập đoàn Trường Tiền – Ông Lê Khánh Trình, giải Tập thể xuất sắc cho Tập đoàn Trường Tiền .

Ông Lê Khánh Trình vinh dự nhận giải tôn vinh cá nhân xuất sắc, Tâm tài đất Việt

Tập đoàn Trường Tiền nhận giải tập thể xuất sắc

Với phương châm “hạnh phúc là sẻ chia”, Tập đoàn Trường Tiền bày tỏ mong muốn sẽ mang yêu thương tới mọi miền Tổ quốc, góp phần vơi bớt đi những mảnh đời khó khăn, vất vả. Và góp phần giúp lan tỏa đến các tấm lòng hảo tâm khác chung tay vì một xã hội đoàn kết yêu thương, lá lành đùm lá rách.

Bài viết khác