Tập đoàn Trường Tiền: Sơ kết 6 tháng đầu năm và Tôn vinh Cổ đông xuất sắc 2019

Ngày 05/07, tại TPHCM, Tập đoàn Trường Tiền đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết 6 tháng đầu năm và tôn vinh cổ đông xuất sắc 2019. Đây là một dịp quý báu để Ban lãnh đạo Tập đoàn và các cổ đông có cơ hội gặp mặt để cùng nhau điểm lại những thành tựu và chia sẻ những khó khăn trong thời gian qua. Đồng thời thể hiện được sự quan tâm từ phía Ban lãnh đạo Tập đoàn đến các cổ đông bằng những chính sách thiết thực, cụ thể để các cổ đông yên tâm, gắn bó lâu dài với Tập đoàn trong những chặng đường tiếp theo.

Tới dự buổi lễ, có ông Lê Khánh Trình - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trường Tiền; ông Khiếu Xuân Khương - TGĐ Tập đoàn Trường Tiền; ông Trần Bình Luận - Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư Gold Garden; ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó TGĐ Công ty CP đầu tư Gold Garden; ông Lương Minh Hải - TGĐ Công ty CP Trường Tiền Media… và gần 2000 khách mời là cán bộ, công nhân viên và quý khách hàng, nhà đầu tư thân thiết của Tập đoàn.




Mở đầu buổi lễ, Ban lãnh đạo, các cổ đông và toàn thể khách mời cùng nhau nhìn lại chặng đường phát triển của Tập đoàn Trường Tiền trong thời gian hơn 10 năm qua. Qua đó thấy được những thành tựu đã đạt được và những cơ hội, thách thức trong thời gian tới.
Tại buổi lễ đặc biệt này, ông Lê Hồ Dũng chính thức được bổ nhiệm giữ chức Trưởng văn phòng đại diện Kiên Giang



Ban tổ chức chương trình đã vinh danh những cá nhân, tập thể làm việc xuất sắc, có cống hiến to lớn cho Tập đoàn trong thời gian qua. Đại diện Tập đoàn Trường Tiền đã trao hiện kim vàng, quà và hoa cho các nhà đầu tư. Thông qua đây, Tập đoàn Trường Tiền mong muốn được thắt chặt hơn nữa mối quan hệ thân thiết với các cổ đông và khách hàng trong thời gian tới.





Đặc biệt, nhân buổi lễ sơ kết này, Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên của Tập đoàn Trường Tiền đã tổ chức mừng sinh nhật lần thứ 38 cho Chủ tịch HĐQT - ông Lê Khánh Trình.

Sau khi xem xong clip giới thiệu về Chủ tịch HĐQT Lê Khánh Trình, Ban lãnh đạo, các nhà đầu tư và toàn thể khách mời trong hội trường đã cùng nhau hát vang ca khúc Happy Birthday để chúc mừng sinh nhật Chủ tịch HĐQT. Trong ánh nến, pháo sáng rộn ràng và âm nhạc du dương được dàn dựng công phu, Chủ tịch HĐQT Lê Khánh Trình đã tự tay cắt bánh kem chúc mừng cho sinh nhật lần thứ 38 của mình cũng như chúc mừng cho buổi lễ.


Đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn Trường Tiền và đại diện các nhà đầu tư đã có những lời chúc, những món quà ý nghĩa và những bó hoa tươi thắm chúc mừng sinh nhật Chủ tịch HĐQT Lê Khánh Trình.



Đáp lại tình cảm của mọi người, Chủ tịch HĐQT Lê Khánh Trình đã xúc động cảm ơn những người đồng nghiệp, đồng chí, những người bạn, người anh em trong gia đình Trường Tiền. Chia sẻ về những chặng đường đã qua, Chủ tịch HĐQT cám ơn những cống hiến của mỗi cán bộ, nhân viên, các nhà đầu tư, đồng thời cũng nhắc nhở anh em về những khó khăn và định hướng của Tập đoàn trong thời gian sắp tới.

Chủ tịch HĐQT mong muốn toàn thể cán bộ, nhân viên Tập đoàn Trường Tiền cùng với cá nhân ông, tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, phát huy trí tuệ, cống hiến cho sự phát triển của Tập đoàn Trường Tiền trong thời gian tới.

Cuối chương trình, Ban lãnh đạo Tập đoàn Trường Tiền, các nhà đầu tư, các khách mời và toàn thể nhân viên của Tập đoàn đã cùng nhau thưởng thức văn nghệ, dùng bữa và chụp những bức ảnh lưu niệm. Những bài hát, những nụ cười sẽ tiếp thêm sức mạnh cho những con người Trường Tiền trước những khó khăn, thử thách và thành công đang ở phía trước.


Bài viết khác