TẬP ĐOÀN TRƯỜNG TIỀN - PS TỔNG KẾT NĂM 2018
Cập nhật: 25/03/2019 Lượt xem: 576
       Năm 2018 là năm đánh dấu mốc lịch sử phát triển vượt bậc của Tập đoàn Trường Tiền, từ các hoạt động Sản xuất - Kinh doanh - Thương mại - Tài chính - Phi ngân hàng - Tái cấu trúc, mua bán sáp nhập doanh nghiệp…
 
        Có thể nói, Việt Nam đã thật sự hội nhập vào nền kinh tế toàn cầu, “thở” chung với từng biến động trên thế giới. Với sự hội nhập ngày càng sâu rộng này, kinh tế nước ta ngày càng lớn mạnh, doanh nghiệp tự tin cạnh tranh và đẩy mạnh đầu tư không chỉ trong nước mà còn đầu tư ở cả nước ngoài. Chính những điều này này là nguồn động lực để kích thích lòng say nghề đối với các cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Trường Tiền, những con người luôn mang trong mình những khát khao mong muốn đóng góp vào sự phát triển bền vững và thịnh vượng cho xã hội.
 
      Khép lại năm 2018, năm 2019 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của Tập đoàn Trường Tiền trên tất cả các lĩnh vực. Luôn hướng đến và chinh phục các mục tiêu cao hơn, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng, Tập Đoàn Trường Tiền cam kết sẽ luôn luôn đổi mới và thúc đẩy chiến lược đầu tư một cách khoa học, mạnh mẽ, đạt hiệu quả kinh tế tối ưu nhằm phát triển bền vững, mang đến cho đối tác và khách hàng các sản phẩm - dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất trên thị trường, giá cả hợp lý và thân thiện môi trường, góp phần mang lại những giá trị cốt lõi nhất cho khách hàng.
 
       Với những thành tựu đã đạt được, Tập đoàn Trường Tiền tự tin và sẵn sàng đón nhận thử thách, quyết tâm hướng tới sự phát triển bền vững, tích cực góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và hội nhập quốc tế.