Công ty Gold Garden: Hướng tới mục tiêu đạt doanh thu gấp 5 lần năm 2018
 Trong kế hoạch năm 2019, Công ty cổ phần Tài chính Gold Garden (thuộc Tập đoàn Trường Tiền) đặt mục tiêu hướng tới đạt doanh thu gấp 5 lần so với năm 2018. Bên cạnh đó, Công ty cũng đầy mạnh phát triển một số dự án để phát huy thế lực. Đó là thông tin được Chủ tịch Hội đồng quản trị, Công ty cổ phần Tài chính Gold Garden, Khiếu Xuân Khương công bố mới đây.


Ảnh 1: Logo Công ty cổ phần Tài chính Gold Garden
 
Tập đoàn Trường Tiền được biết đến là Doanh nghiệp kinh doanh đa ngành nghề, từ lĩnh vực bất động sản đến sản xuất - kinh doanh rượu bia nước giải khát, phân phối - bán lẻ xăng dầu trên toàn quốc, nông nghiệp công nghệ cao.
Đây là tập đoàn có tiềm lực vững mạnh, năng động, có sức cạnh tranh mãnh liệt, luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng.
Nói về sự thành công và phát triển của Tập đoàn Trường Tiền không thể không nhắc đến Công ty Cổ phần Tài chính Gold Garden - là một trong số 21 công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn, với rất nhiều mã ngành hoạt động, trong đó có mã ngành 6619, được quy định bởi Sở kế hoạch và đầu tư.
 Trích lục nguyên văn của mã ngành 6619, là hoạt động hỗ trợ dịch vụ tài chính chưa được phân vào đâu, hoạt động tư vấn đầu tư và môi giới thế chấp. Các dịch vụ ủy thác, giám sát trên cơ sở phí và hợp đồng.
Với mã ngành hoạt động 6619, Công ty Cổ phần Tài chính Gold Gadren được coi là một loại hình tổ chức phi ngân hàng, với nhiệm vụ huy động nguồn vốn vào các dự án Bất động sản. Sau đó, Tập đoàn Trường Tiền là đơn vị triển khai số tiền đó đến chân các dự án.
 



Ảnh 2: Công ty CP Tài chính Gold Garden long trọng tổ chức lễ khai trương chi nhánh Thường Tín, Hà Nội
 
Hiện nay, Tập đoàn Trường Tiền đang tập trung phát triển vào các Dự án như: Dự án Khu đô thị Central Park City, Dự án Chung cư - Văn phòng hỗn hợp Sky Garden, Dự án về xăng dầu (với 3 cửa hàng là Cửa hàng xăng dầu Phú Xuân Sơn, Cửa hàng xăng dầu Minh Nhật và Cây xăng nhiều lộc), Dự án trang trại Tổng hợp Công Thiên Linh.
Trong số đó, đặc biệt phải nhắc đến Dự án Khu đô thị Central Park City có địa chỉ ở xã Hòa Thắng, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk.
Dự án Khu đô thị Central Park City có tổng mức đầu tư là 770 tỷ đồng. Dự án được quy hoạch ở toàn bộ phía đông của thành phố Buôn Ma Thuột, với diện tích là 71,09 ha.

 

 
Ảnh 3: Dự án Khu đô thị Central Park City
Sau khi hoàn thành, Central Park City được dự kiến sẽ là điểm sinh thái dịch vụ thương mại công cộng và là khu nhà ở trọng tâm phía đông của thành phố, có nhiệm vụ kết nối giữa cảng hàng không Buôn Ma Thuột với trung tâm thành phố.
Các khu chức năng công viên chuyên đề, khu nhà ở sinh thái, trung tâm thương mại dịch vụ tạo nên khu sinh thái sầm uất và thân thiện ở cửa ngõ phía đông của thành phố Buôn Ma Thuột.
Với cam kết luôn luôn đổi mới và thúc đẩy đầu tư một cách đột phá, mạnh mẽ để phát triển, Công ty Cổ phần Tài chính Gold Garden ngày càng khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường, mang đến cho đối tác và khách hàng dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất, góp phần mang lại những giá trị cốt lõi nhất cho khách hàng. Từ đó, xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó với khách hàng và các đối tác để đi lên bền vững.

 
Bài viết khác